Top Những Khách Sạn Có Hồ Bơi Vô Cực View Đẹp 2023

Viết Hưng |

Chào mừng bạn đến với thiên đường nghỉ dưỡng tinh tế, nơi khám phá vẻ đẹp không gian đỉnh cao và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên view bể bơi vô cực

Đối với những tín đồ ảnh du lịch, Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng để chụp những bức ảnh check-in siêu lung linh. Với danh sách Top 7 khách sạn có hồ bơi vô cực tại Đà Nẵng, bạn sẽ tận hưởng không gian nghỉ ngơi sang trọng và đẳng cấp, hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

1. Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có vị trí đắc địa ngay trên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng của Đà Nẵng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn tận hưởng không gian biển xanh và cát trắng. Khách sạn có thể cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích, bao gồm nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục và hồ bơi, giúp du khách có những trải nghiệm thú vị ngay tại khu nghỉ dưỡng.

  • Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Vị trí: 100m đến bãi biển Mỹ Khê
 
Bell Maison 

2. Khách sạn Chicland Đà Nẵng

Nằm ven bờ biển đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, Khách sạn Chicland Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho những du khách mong muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại hài hòa cùng không gian xanh mát, đây là một trong những khách sạn đẹp và ấn tượng nhất khu vực này.

  • Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Vị trí: 100m đến bãi biển Mỹ Khê
 
Chicland 

3. Khách sạn Rosamia Đà Nẵng

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này. Với vị trí thuận lợi và không gian sang trọng, Rosamia Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.

Rosamia Đà Nẵng còn có các tiện ích giải trí và thư giãn tuyệt vời. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của khách sạn với đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế. Ngoài ra, khách sạn cũng có trung tâm spa và phòng tập thể dục, giúp du khách thư giãn và làm mới bản thân sau những chuyến tham quan và khám phá.

 
Rosamia 

4. Khách sạn The Code Đà Nẵng

Khách sạn The Code Đà Nẵng đã chính thức đón khách từ đầu năm 2019 và nhanh chóng trở thành một điểm đến ấn tượng cho du khách khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này. Với vị trí đắc địa tại đường Hoàng Sa, The Code mang trong mình một concept thiết kế độc đáo, chính như cái tên của nó. Khách sạn này tỏa sáng với căn phòng rộng rãi, nội thất đẹp mắt và tiện nghi hiện đại, kết hợp tinh tế với nét độc đáo của tổng thể thiết kế, làm say đắm lòng của những du khách trẻ muốn trải nghiệm điều mới mẻ và độc đáo.

Một điểm đặc biệt nổi bật của The Code Đà Nẵng chính là tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, là địa điểm được nhiều du khách ưa chuộng để thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Việc có một hồ bơi vô cực với tầm nhìn độc đáo như vậy chắc chắn sẽ làm nên điểm nhấn và thu hút nhiều du khách đến The Code trong thời gian tới.

 
The Code 

5. Khách sạn TMS Đà Nẵng Beach

Khách sạn TMS Đà Nẵng Beach chính thức khai trương vào năm 2018 và ngay từ khi bước chân vào đây, du khách sẽ được chào đón bằng không gian rộng rãi và tiện nghi hoàn hảo, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng. Với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, khách sạn này hấp dẫn du khách bởi những căn phòng suite đẳng cấp với không gian thông thoáng và trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của chuyến du lịch.

Đặc biệt, tại tầng 25 của khách sạn, TMS tự hào là một trong những khách sạn Đà Nẵng sở hữu hồ bơi vô cực view biển cao nhất tại thành phố này. Khung cảnh từ hồ bơi vô cực thật sự đẹp mê hồn, khiến du khách không khỏi say đắm với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời. Trải dài trước mắt là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nơi mà biển cả và bầu trời hòa quyện làm một, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp và thư giãn tột đỉnh.

 
TMS Hotel 

6. Khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng

Khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng nằm gần kề với Golden Bay, là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch xa nhà hay các chuyến công tác tại thành phố Đà Nẵng. Với căn phòng căn hộ tiện nghi và đầy đủ, đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện lợi trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Một trong những điểm nổi bật của khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng chính là hồ bơi tầng thượng, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời với tầm nhìn toàn cảnh thành phố phía quận Sơn Trà. Hòa mình trong không gian hồ bơi vô cực, du khách sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ và hòa quyện của biển cả và thành phố, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà khó có thể quên.

 
Citadines Blue Cove 

7. Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach

Nằm trên đường Lâm Hoành và chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp vài phút đi bộ, Khách sạn Sala Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển nổi tiếng này. Với những căn phòng hướng biển đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp, du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp hùng vĩ của bãi biển Mỹ Khê từ lúc bình minh rực rỡ cho đến hoàng hôn tuyệt đẹp.

Một trong những điểm nổi bật và đặc biệt của Khách sạn Sala Đà Nẵng chính là hồ bơi vô cực ở tầng 25, nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp hoàn hảo của bãi biển Mỹ Khê từ đỉnh Sơn Trà trải dài đến chân núi. Đứng bên cạnh hồ bơi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt đẹp này, nơi biển cả hòa quyện với mây trời tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt diệu. Hòa mình trong không gian hồ bơi vô cực, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn đích thực, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

 
Sala Đà Nẵng 

Tự hào là chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn khao khát khám phá, nơi bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp trong trẻo của bãi biển Mỹ Khê từ lúc bình minh len lỏi đến lúc hoàng hôn buông xuống. Đắm chìm trong nhịp sống hối hả của thành phố Đà Nẵng, đồng thời vẫn giữ được khoảnh khắc riêng tư và thanh bình bên gia đình và người thân yêu.

Hồ bơi vô cực nằm yên ở tầng cao, mang đến cảm giác lạc lõng giữa trời và biển, là nơi mà trái tim hòa nhịp với sóng vỗ.Bạn sẽ thấy hạnh phúc như một bản hòa ca hoàn hảo, khi mà trời cao và biển rộng cùng nhau đồng điệu.

Viết Hưng