Điểm danh các tiệm Spa Massage Vũng Tàu uy tín và chất lượng cho kỳ nghỉ của bạn

Du lịch Vũng Tàu |

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại Vũng Tàu và muốn tận hưởng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng, thì Massage và xông hơi là những lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại Vũng Tàu và muốn tận hưởng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng, thì Massage và xông hơi là những lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những địa chỉ massage tốt nhất tại Vũng Tàu. Dưới đây là danh sách các cơ sở Spa Massage từ A đến Z, được Tinhthanhvietnam.com giới thiệu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn những địa điểm massage chất lượng và giá cả phải chăng cho kỳ nghỉ của bạn.

1. Massage Hải Yến Vũng Tàu Amis

  • Địa chỉ: 147 – 149 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu.

Massage Hải Yến Vũng Tàu là một địa chỉ nổi tiếng tại khu vực với các dịch vụ massage thư giãn, xông hơi, đá nóng, được phục vụ hết sức nhiệt tình.

Massage Hải Yến Vũng Tàu Amis
Massage Hải Yến Vũng Tàu Amis

2. Hải Âu chuyên massage cho nam giới

  • Địa chỉ: 122 Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu.

Massage Hải Âu Vũng Tàu tại 122 Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe hàng đầu, sử dụng xoa bóp, ấn huyệt chữa bệnh bằng y học cổ truyền, trị liệu kết hợp với tinh dầu và đá nóng,… Được nhiều khách hàng đánh giá cao, đây là nơi mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Hải Âu chuyên massage cho nam giới
Hải Âu chuyên massage cho nam giới

3. Foot Massage Bi Roen Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 325 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu.

Bi Roen là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như không gian yên tĩnh, môi trường lành mạnh, sạch sẽ được thiết kế cho những khách du lịch như bạn. Đây là điểm đến an toàn và phù hợp cho mọi người để tăng cường sức khỏe bằng các liệu pháp: massage body, foot massage, xông hơi, ngâm thảo dược,… Bi Roen Foot Massage mang lại những "liều thuốc" thư giãn, xóa tan mọi mệt mỏi về cả tâm hồn lẫn thể chất.

Foot Massage Bi Roen Vũng Tàu
Foot Massage Bi Roen Vũng Tàu

4. Massage Phụng Thủy

Massage Phụng Thủy có không gian thoáng mát, lịch sự. Với nhân viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 221/11 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Massage Phụng Thủy
Massage Phụng Thủy

5. Kim Massage 

  • Địa chỉ: 3 Ngô Văn Huyền, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Với nội thất sang trọng, thiết kế kết hợp phong cách phương Tây và lối kiến trúc phương Đông, Massage Kim Cương mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ massage. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên nghiệp cung cấp đa dạng các dịch vụ massage như mát xa với đá nóng, mát xa với đá muối, mát xa body, mát xa chân,... Một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đến Vũng Tàu.

Massage Kim
Massage Kim

6. Massage Phương Nam

Địa chỉ: 141 Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu.

Số điện thoại: 02546515888

Tại Massage Phương Nam, bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp massage chân và bấm huyệt từ đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Ngoài ra, cơ sở còn có khách sạn, nhà ăn, phòng ra karaoke và sân tennis,... tạo nên không gian thư giãn và giải trí hoàn hảo sau khi trải nghiệm dịch vụ massage.

Massage Phương Nam
Massage Phương Nam

7. Massage khiếm thị Ánh Dương

Đây là một cơ sở massage người mù Vũng Tàu mới được thành lập với tất các các kỹ thuật viên đều có chuyên môn cao do trường đại học Y Dược công nhận.

  • Địa chỉ: 68 Bà Triệu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9am – 10pm
  • Mức giá tham khảo: 80.000 – 300.000 vnđ/người
Massage khiếm thị Ánh Dương
Massage khiếm thị Ánh Dương

8. Larenn Spa & Massage Mường Thanh

Địa chỉ: 9 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với không gian sang trọng và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Larenn Spa & Massage Mường

Thanh đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm massage thư giãn tại Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ các dịch vụ massage như mát xa chân, mát xa cơ thể, tắm với lá thuốc người Dao Đỏ và nhiều liệu trình chăm sóc sức khỏe khác.

Larenn Spa & Massage Mường Thanh
Larenn Spa & Massage Mường Thanh

9. Mây Spa & Massage

Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0254 3513 879

Mây Spa & Massage có không gian sang trọng, rộng rãi và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên có tay nghề điêu luyện và nhiệt tình phục vụ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ massage như mát xa với đá nóng, mát xa với đá muối, mát xa cơ thể, mát xa chân,... Mây Spa & Massage là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm massage tại Vũng Tàu.

Mây Spa & Massage
Mây Spa & Massage

10. Mộc Spa

Địa chỉ: 203 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0254 3836 589

Mộc Spa là phòng xông hơi thảo dược, giúp giảm stress, thư giãn cơ thể và tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thưởng thức trà thảo dược sau khi xông hơi để cơ thể thêm thư giãn. Cơ sở cũng cung cấp đa dạng các liệu trình mát-xa và chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ,... Chắc chắn rằng khi đến với Mộc Spa, bạn sẽ có những trải nghiệm thư giãn và khôi phục cơ thể đáng nhớ.

Mộc Spa
Mộc Spa

Những địa chỉ Spa Massage uy tín và chất lượng ở Vũng Tàu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và nâng cao sức khỏe trong kỳ nghỉ của mình. Hãy lựa chọn cơ sở phù hợp với nhu cầu và thưởng thức những liệu pháp massage tuyệt vời tại Vũng Tàu. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật thư thái và đáng nhớ!

Du lịch Vũng Tàu