Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan 2023 tại TP. HCM

Tổng Hợp |

 Với sự tham gia của 200 doanh nghiệp và 350 gian hàng trưng bày các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, giày dép và hàng tiêu dùng khác.

Giới thiệu sự kiện:

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan Nguyễn Du 2023 diễn ra thường niên hàng năm. Đây là chương trình giao lưu hàng hóa Thái tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều người tiêu dùng Việt. Với sự tham gia của 200 doanh nghiệp và 350 gian hàng, trong đó có hơn 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, giày dép và hàng tiêu dùng khác. Hội chợ này là cơ hội tốt để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Thái Lan.

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan 2023 tại TP. HCM
Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan 2023 tại TP. HCM
 

Đặc điểm của hội chợ:

Hàng hóa tại hội chợ đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã và đều có xuất xứ nguồn gốc từ Thái Lan. Dù giá cả tại hội chợ cao hơn so với ở Thái Lan nhưng vẫn thấp hơn so với mặt bằng chung tại Việt Nam, tạo cơ hội để mua hàng Thái Lan chính gốc với giá rẻ.

Hội chợ cũng tập trung vào ẩm thực văn hóa đường phố Thái Lan, cung cấp các món ăn đặc sản hấp dẫn như Gỏi đu đủ xanh, Thịt xiên que nướng, Tom Yum, cà ri xanh đỏ, Pad Thái, xôi xoài, nước ép trái cây tươi... Bên cạnh đó, có các tiết mục ca nhạc, hài kịch đặc sắc diễn ra hàng đêm trên sân khấu chính của hội chợ.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: Từ ngày 11/10/2023 đến 15/10/2023.
  • 11/10/2023 - 15/10/2023
  • Địa điểm: CLB Văn Hóa TDTT Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Đơn vị tổ chức: Thái Expo Việt Nam

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Thái Lan Nguyễn Du 2023 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Thái Lan. Đây là dịp lý tưởng để khám phá và thưởng thức ẩm thực độc đáo của xứ sở Chùa Vàng, cùng với những tiết mục giải trí đặc sắc.

Tổng Hợp