VIETFOOD & BEVERAGE & PROPACK HCM 2023 – Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống tại TP. HCM

Tổng Hợp |

Sự kiện quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và giới thiệu sản phẩm cho các doanh nghiệp tham gia.

Được tổ chức hàng năm tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Vietfood & Beverage & Propack HCM 2023 là một sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng và toàn diện. Triển lãm nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, do Công ty Vinexad tổ chức phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA).

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Vietfood & Beverage & Propack HCM 2023
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Vietfood & Beverage & Propack HCM 2023
 

Chủ đề chính:

Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Vietfood & Beverage & Propack HCM 2023

Thời gian và địa điểm:

Hàng năm tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP. Hồ Chí Minh

Các lĩnh vực chính trưng bày:

  • Thực phẩm
  • Nông-Thổ-Thủy-Hải sản
  • Đồ uống
  • Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc
  • Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm
  • Máy móc thiết bị sản xuất – Đóng gói – Bảo quản thực phẩm
  • Nhượng quyền thương hiệu

Đối tượng tham gia:

Các doanh nghiệp mới nổi và các tên tuổi lớn trong ngành Thực phẩm - Đồ uống, bao gồm các công ty như Habeco, Sabeco, Vissan, và nhiều doanh nghiệp khác. Mục tiêu là tạo cơ hội tăng trưởng giao thương và giá trị cho các nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Sự kiện kèm theo:

VILOG 2023 - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam, lần đầu tiên được chủ trì bởi Bộ Công thương.

Lợi ích của việc tham gia:

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ tới nhà mua hàng trong nước và đại diện thương mại từ nhà phân phối đến các kênh dịch vụ khác.

Cơ hội tìm kiếm nhà cung cấp và nhà sản xuất mới, thu hút khách tham quan quyết định nhập và phân phối sản phẩm.

Tạo cơ hội kết nối với các chuyên gia và đại diện từ các kênh phân phối thực phẩm, dịch vụ nhà hàng khách sạn, đến các đại lý và người trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm.

Thông tin đăng ký tham quan:

Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan từ 9h sáng đến 17h hàng ngày. Khách tham quan được khuyến nghị mang theo danh thiếp để thuận tiện nhận thẻ tham quan tại quầy đăng ký trong khu vực triển lãm.

Hỗ trợ báo chí:

Công ty Vinexad nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan báo chí trong và ngoài nước, như Thời báo kinh tế Việt Nam, Báo Đầu tư, Vietnam Investment Review, Vietnam News, www.bizhub.vn, Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần, Tạp chí Shopping, Tạp chí Taste&Event; www.alan.vn và Sansukien.com.

Tổng Hợp