Lenovo giới thiệu hệ sinh thái Lenovo Legion Gaming tại CES 2024

sinh |

Tóm tắt nội dung

Hệ sinh thái gaming Legion của Lenovo còn một loạt mẫu laptop và PC thương hiệu LOQ, bao gồm Lenovo LOQ 15IRX9, Lenovo LOQ 15IAX9I, Lenovo LOQ 15IAX9, Lenovo LOQ 15AHP9 và Lenovo LOQ Tower 17IRR9.

Điểm đáng chú ý của các mẫu máy Lenovo năm nay đó là đều được trang bị chip LA AI. Năm nay, chip LA AI mạnh hơn giúp cho laptop Lenovo Legion và Lenovo LOQ có tốc độ FPS cao hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cùng nhiều ưu điểm khác nữa.

 

dsadsadasdsa


Mẫu máy đầu tiên là Legion 9i, flagship của dòng Lenovo Legion trong năm nay, dành cho những ai không cần gì ngoài thiết bị tốt nhất để chơi game và sáng tạo nội dung. Cấu hình của Legion 9i nằm trong top những mẫu laptop mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với nền tảng Intel thế hệ 14 Core i9-14900HX và NVIDIA GeForce RTX 4090, tổng mức công suất tiêu thụ điện lên đến 230W.



 

Con chip LA3-P AI mới trên Legion 9i được trang bị thêm tính năng Scenario Detection, tự động điều chỉnh công suất CPU và GPU để tăng hiệu năng theo tác vụ hiện tại của người sử dụng. Tính năng này còn được gắn với Smart FPS, theo dõi mức độ tiêu thụ điện của các linh kiện phần cứng theo đầu ra FPS khi chơi game. Dữ liệu FPS trên màn hình sẽ được quét, sau đó được chạy qua một thuật toán để tối ưu hóa mức độ tiêu thụ điện của CPU và GPU để tăng FPS khi chơi game.
 

gfrghfadfasdsa


Legion 9i sở hữu màn hình 3.2K IPS LCD mini LED Pure Sight 165Hz, tuỳ chọn tối đa 64GB RAM DDR5 và 2TB SSD PCIe 4.0, dung lượng pin 99.99Whr.
Những điểm độc đáo khác của Legion 9i có thể kể đến như mặt A đúc từ tấm carbon độc bản, khung máy cứng cáp và mỏng cho một cấu hình siêu khủng, hệ thống tản nhiệt chất lỏng độc đáo trong phân khúc.

 



Kế đến là các mẫu laptop gaming Legion 7i và Legion 5i, năm nay các mẫu Legion 7i và Legion 5i được nâng cấp về hệ thống tản nhiệt Coldfront: Hyper hoàn toàn mới. Giải pháp tản nhiệt hoàn toàn mới này điều chỉnh toàn bộ lộ trình của luồng khí đi qua khung máy trong quá trình làm mát máy. Khí nóng tỏa ra chip được đẩy qua buồng bội áp nằm tại trung tâm của máy. Nắp D phía dưới được thiết kế để ngăn không khí nóng thoát ra từ lỗ thông hơi phía sau không trộn lẫn với không khí lạnh được quạt kép hút vào, giúp tối ưu hóa quá trình trao đổi nhiệt và giữ cho phần cứng của laptop mát hơn và cho tốc độ khung hình cao hơn.

sinh