Cơm chiên nấm bào ngư

Diệu Pháp Âm |

Nấm bào ngư là loại nấm tươi giàu dinh dưỡng và dược tính nên được gây trồng trên rơm rạ, bã mía, mùn cưa… Loại nấm này có công dụng giải độc và bảo vệ các tế bào gan, có thể kháng ung thư và kháng virus, giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch…

Diệu Pháp Âm

Lợi ích ăn chay đối với người bệnh tăng huyết áp

Ăn Chay |

Ăn chay là giải pháp thông minh để bảo vệ sức khỏe và môi trường. Con người từng bước loại bỏ thịt ra khỏi thực đơn của mình và thay vào đó là các món ăn được chế biến từ thực vật được xem như một bước “tiến hóa” mới trong nhận thức về ăn uống để sống hài hòa hơn với môi trường, cân bằng sinh thái và chống lại biến đổi khí hậu.

Gỏi xoài chay

Cookpad |

Chỉ vài bước đơn giản là có thể hoàn thành món gỏi xoài chay tuy không có thịt hay cá nhưng vẫn rất ngon miệng độc đáo, hài hòa hương vị giữa xoài giòn giòn cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt đậm đà.

Hướng dẫn loại bỏ chất độc trong măng

Sức Khỏe Gia Đình |

Măng là món ngon dễ ăn, nhiều chất xơ nhưng nó vẫn làm nhiều người ngần ngại về độ độc hại. Vậy làm sao để yên tâm ăn măng mà không độc? Đây là những lý giải và chỉ dẫn cho bạn.

Rau mồng tơi tốt cho sinh lý đàn ông

VnExpress |

Rau mồng tơi có tính hàn, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chứa chất nhầy có thể ngăn ngừa nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý nam.