Rau mồng tơi tốt cho sinh lý đàn ông

VnExpress |

Rau mồng tơi có tính hàn, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chứa chất nhầy có thể ngăn ngừa nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý nam. 

Theo bác sĩ Nguyễn Trần Thế Anh, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, trong y học dân gian, rau mồng tơi được xem như một vị thuốc chữa nhiều loại bệnh, kể cả "bệnh khó nói" ở nam giới. 

Rau mồng tơi có vị chua, tính hàn, tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, chống mỏi mệt, tăng cường tráng cho nam giới. Rau chứa chất nhầy pectin có tác dụng nhuận tràng, thải chất béo chống béo phì, tốt cho người có mỡ và đường cao trong máu, ngăn ngừa các nguyên nhân gây tình trạng yếu sinh lý nam. 

Bác sĩ Thế Anh cho biết, trong 100 g rau mồng tơi chứa 65 g magie, 109 g canxi, 1,2 g sắt, 0, 43 g kẽm, 8.000 UI vitamin A và 102 g vitamin C... Đây đều là các chất khoáng và vitamin rất quan trọng cho quá trình sản xuất tinh trùng.

Kết hợp rau mồng tơi và một số thực phẩm khác như rau má, rau ngót, rau dền, đậu nành, lạc... trở thành bài thuốc bổ cho chức năng sinh lý đàn ông, cải thiện ham muốn tình dục.

"Rau mồng tơi là một vị thuốc tốt, tuy nhiên việc kiểm tra sức khỏe nam giới định kỳ cũng không thể bỏ qua", bác sĩ Thế Anh khuyên.

Theo VnExpress

VnExpress

Rau diếp cá với khả năng chữa bệnh và làm đẹp

Sưu tầm |

Dù có mùi hơi khó chịu với nhiều người, nhưng diếp cá là loại rau có khả năng chữa bệnh và làm đẹp rất hữu hiệu. Rau diếp cá rất phổ biến ở các lục địa châu Á

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả không cần đến spa

Sưu tầm |

Cơ bụng là vùng được nhiều người chú ý đến nhất, chúng cho thấy cơ thể bạn đang ở trạng thái khỏe mạnh. Cơ thể người cấu tạo tự nhiên vốn sở hữu cơ bụng, tuy nhiên thường bị môt lớp ỡ che phủ. Vậy để cải thiện vòng hai nhanh chóng bạn hãy áp dụng những cách sau đây.

Món gỏi bắp chuối cho ngày rằm

Sưu Tầm |

Các món gỏi chay hiện nay đang là một trong các món ăn chay khá khổ biến và được khá nhiều người tin dùng. Các món ăn này khá ngon và bắt mắt thường được các mẹ làm vào các ngày rằm hàng tháng. Gỏi bắp chuối chay vẫn là món được các mẹ lựa chọn trong dịp này.

Cà tím nhồi đậu phụ

Sưu Tầm |

Cà tím là thực phẩm chứa nhiều chất xơ và giàu vitamin B. Bên cạnh đó, với sắc tố màu tím sẫm, cà tím còn được biết đến là nguồn thực phẩm dồi dào chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào, làm đẹp và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Đậu phụ cuốn lá lốt

Sưu tầm |

Theo Y học dân tộc, lá lốt vị cay, mùi thơm, tính rất ấm, có tác dụng trừ thấp, ấm bụng, tiêu thực, hạ khí trừ hôi tanh nên rất tốt cho sứa khỏe. Khi ăn tùy sở thích bạn có thể dùng kèm tương ớt hoặc xì dầu chấm tùy khẩu vị.

Mít non xào sả ớt thơm cay

Sưu tầm |

Từ mít non, các chị em có thể chế biến ra hàng chục món ăn độc lạ, cực ngon trở thành đặc sản. Mít non xào sả ớt thơm cay là một trong số mà các chị em nên thử qua.